Sự kiện khai trương Nike Vincom Bà Triệu với sự quy tụ của ca sĩ Phương Ly, nhóm nhạc Da Lab, diễn viên Nhan Phúc Vinh, Katleen Phan Võ cùng dàn vận động viên, vũ công nổi tiếng.
Nike Vincom Bà Triệu được đánh giá là “bước đệm” quan trọng trong chiến lược mở rộng mô hình “bản địa hoá” của Nike trên phạm vi cả nước. Tại đây, tính trải nghiệm và tính cá nhân hoá là những điều được Nike ưu tiên hàng đầu.

Phương Ly kết hợp “ăn ý” cùng Da Lab tại sự kiện khai trương Nike Vincom Bà Triệu.
Song song với sự phát triển ở mảng mua sắm trực tuyến, cửa hàng theo chủ đề “bản địa hoá” độc đáo này chính là cách cụ thể nhất để Nike thực hiện hoá mong muốn đến gần hơn với từng khách hàng, phục vụ từng cá tính riêng biệt. Thông qua việc bán hàng trực tiếp, Nike sẽ hiểu rõ hơn nhu cầu của từng khách hàng và từ đó mang đến dịch vụ chăm sóc chu đáo nhất, nâng cấp toàn diện trải nghiệm của người dùng.

Đến với Nike “bản địa hoá”, bạn sẽ được lắng nghe và đáp ứng từng nhu cầu.
Khác hoàn toàn so với các cửa hàng trước đây, Nike Vincom Bà Triệu mang đến không gian vô cùng gần gũi và thân quen. Ở đó, bạn có thể thoải mái ngồi thử giày hay nghỉ chân trên những chiếc sofa êm ái, ngắm nhìn từng bức tường giày độc đáo với hàng trăm mẫu mã khác nhau đã được chia theo từng danh mục. Khách hàng Thủ đô sẽ không khó để lựa chọn được cho mình những set đồ ưng ý vì toàn bộ các sản phẩm ở Nike Vincom Bà Triệu đã được nghiên cứu và phân tích để phù hợp nhất với xu hướng tại địa phương.

Thiết kế nội thất tại Nike Vincom Bà Triệu đều mang đến cảm giác thân quen, gần gũi.
Theo chia sẻ của ông Louis Nguyễn – Tổng giám đốc công ty Thời trang và Mỹ phẩm Âu Châu (ACFC), cửa hàng Nike Vincom Bà Triệu chính là trọng điểm chiến lược của ACFC nhằm đưa thương hiệu Nike trở nên gần gũi hơn với khách hàng địa phương. Trong tương lai, Nike sẽ tiếp tục phủ sóng mô hình cửa hàng này trên toàn quốc và TP.HCM chính là điểm đến “đầy hứa hẹn” tiếp theo.

Sau Nike Vincom Bà Triệu, Tp.Hồ Chí Minh là thị trường mục tiêu tiếp theo mà ACFC nhắm đến
Với mục tiêu dẫn đầu thị trường, Nike một lần nữa khẳng định vị thế của mình tại Việt Nam thông qua hình thức cửa hàng độc đáo này. Cửa hàng Nike không chỉ là địa điểm tham quan, mua sắm lý tưởng của giới trẻ mà còn được dự đoán sẽ trở thành toạ độ check – in cực chất mà bất cứ tín đồ yêu thời trang nào cũng không thể bỏ qua.
Nike “bản địa hoá” đã có mặt tại tầng trệt Vincom Bà Triệu, số 191 phố Đoàn Trần Nghiệp, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Ghé thăm và trải nghiệm mua sắm ngay.
(Nguồn: Nike tại Việt Nam)
*Nội dung thực hiện theo ĐKKD của TGNNT
Bài viết liên quan
Nike Vincom Bà Triệu gây ấn tượng với concept “bản địa hóa” độc đáo
Trấn Thành nhận giải ‘Diễn viên điện ảnh nổi bật’ năm 2022
Học viên Học viện Ngôi sao Việt Nam tham gia làm bánh ý nghĩa ngày hè
Tôi muối mặt vì câu nói của người chồng keo bẩn khi về quê ăn giỗ
Tôi như tái sinh khi trả hết nợ vay mua nhà sớm 5 năm
Như Huỳnh hát mừng Lễ tôn vinh 100 nông dân Việt Nam xuất sắc
Triển lãm “EM”: Hành trình vận chuyển Ước mơ của họa sĩ trẻ Phan Anh Thư
Vì sao tiếp viên hàng không phải vào buồng lái khi phi công đi vệ sinh?














