AVIAREPS thông báo bổ nhiệm Tom Fecke làm giám đốc du thuyền toàn cầu với mong muốn ông sẽ dẫn dắt việc mở rộng các dịch vụ du lịch toàn cầu của tổ chức.
AVIAREPS, công ty đại diện, tiếp thị và truyền thông quốc tế hàng đầu thế giới cho các thương hiệu hàng không, du lịch, khách sạn và thực phẩm và đồ uống, hôm nay đã công bố việc bổ nhiệm Tom Fecke làm Giám đốc Toàn cầu của du thuyền. Tom sẽ giám sát bộ phận du lịch của AVIAREPS và chịu trách nhiệm mở rộng danh mục dịch vụ của công ty cho các hãng du lịch trên toàn thế giới.

Tom Fecke, Giám đốc Du thuyền Toàn cầu, AVIAREPS
Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch, Tom Fecke sở hữu chuyên môn cao cấp về bán hàng, tiếp thị và phát triển chiến lược. Trước đây, ông từng giữ vai trò bán hàng và lãnh đạo tại Travelport, Avis Rent a Car, Sabre và RCL Cruises và là tổng thư ký của hiệp hội du thuyền Quốc tế CLIA ở Brussels để vận động hành lang lợi ích của ngành công nghiệp du lịch châu Âu. Tom gia nhập AVIAREPS với mạng lưới các mối quan hệ đối tác mạnh mẽ và thành tích đã được chứng minh trong việc giúp các hãng du lịch tăng số lượng du khách và thúc đẩy doanh số bán hàng.
Năm 2023, ngành du lịch đã chứng kiến sự phục hồi mạnh mẽ trên toàn cầu sau đại dịch, với mức tăng trưởng số lượng hành khách 6,8% so với năm 2019 trên tất cả các khu vực. Vào năm 2024, thị trường du lịch toàn cầu đã tạo ra giá trị 8,9 tỷ USD, dự kiến sẽ đạt 18,4 tỷ USD vào năm 2030. Điều này phản ánh tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) là 12,9% từ năm 2025 đến năm 2030. Các hãng du lịch trên toàn thế giới đang chuẩn bị đáp ứng nhu cầu này, với 37 tàu đóng mới được đặt hàng tại các xưởng cho đến năm 2028. (Nguồn: CLIA, Horizon).

Dưới sự quản lý của Tom Fecke, AVIAREPS sẽ phát triển bộ phận đại diện du thuyền, cung cấp nghiên cứu thị trường, phát triển thương mại du lịch và các hoạt động PR, bán hàng và tiếp thị. Từ việc tổ chức triển lãm thương mại và đào tạo đại lý đến quản lý quan hệ truyền thông, hỗ trợ trung tâm cuộc gọi, AVIAREPS giúp các nhà khai thác du lịch tăng cường sự hiện diện, tăng số lượng hành khách và mở rộng sang các thị trường mới. Sự phối hợp và chiến lược toàn cầu của AVIAREPS kết hợp với kinh nghiệm dày dặn và chuyên môn địa phương của các chuyên gia hãng du lịch khu vực, AVIAREPS đảm bảo sự phát triển thành công của các thương hiệu du lịch trên toàn thế giới.
Thomas Drechsler, COO Du lịch tại AVIAREPS: “Ngành du lịch đang phát triển và kỳ vọng của các đối tác của chúng tôi cũng vậy. Chúng tôi muốn không chỉ là một đại diện; Chúng tôi muốn trở thành một đối tác chiến lược, người hiểu cách mang lại giá trị có thể đo lường được ở mỗi thị trường. Kinh nghiệm của Tom ở cả phía nhà điều hành du lịch và hiệp hội, bổ sung một khía cạnh mới cho khả năng của chúng tôi và chúng tôi rất vui mừng khi anh ấy dẫn dắt giai đoạn tăng trưởng tiếp theo này.
Tom Fecke, Giám đốc Du thuyền Toàn cầu tại AVIAREPS: “Tôi rất vui mừng được gia nhập AVIAREPS vào thời điểm mà sự quan tâm đến du lịch rõ ràng đang tăng trở lại. Điều thu hút tôi đến với công ty là sự kết hợp giữa sự hiện diện toàn cầu và chuyên môn địa phương mạnh mẽ. Đó là một sự kết hợp mạnh mẽ cho các hãng du lịch muốn phát triển ra quốc tế. Mục tiêu của tôi là hợp tác chặt chẽ với các nhóm và đối tác của chúng tôi để điều chỉnh các giải pháp thông minh, thiết thực mang lại kết quả thực tế trong thị trường mục tiêu của họ.”
Để biết thêm thông tin về AVIAREPS, vui lòng truy cập www.aviareps.com hoặc theo dõi trên Facebook, LinkedIn và Instagram.
Châu Ngọc
Bài viết liên quan
Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc: Lan tỏa khát vọng tuổi trẻ
Dự án ‘EU Good Food – Good Life’ chính thức ra mắt tại Việt Nam
“Lột xác” nụ cười với thẩm mỹ răng sứ Veneer chất lượng tại True Dental
Những hành khách đặc biệt của Bamboo Airways ngày quốc tế hạnh phúc
Bảo hành điện tử – nâng tầm dịch vụ, củng cố niềm tin vào thương hiệu lớn
Hannah Olala cam kết quyên góp 25 tỷ đồng cho UNICEF
ROBINSON Nam Hội An – Nơi nghỉ dưỡng lý tưởng để gắn kết gia đình
Uống cà phê tại quán vẫn bị ép dùng cốc nhựa














