“Anh Ơi Ở Lại” của Chi Pu gia nhập “CLB MV 100 triệu view” của V-Pop

9

Ngày 3/5/2021, MV “Anh Ơi Ở Lại” của Chi Pu cán mốc 100 triệu view sau 2 năm phát hành, chính thức gia nhập “CLB MV 100 triệu view” của V-Pop. Đón nhận tin vui, Chi Pu chia sẻ cảm xúc trên Facebook: “Cảm ơn Sunny, cảm ơn khán giả đã yêu thương ‘Anh Ơi Ở Lại’ thật nhiều”.

“Anh Ơi Ở Lại” được cho là sản phẩm đánh dấu bước chuyển mình bất ngờ và ngoạn mục từ dòng nhạc thế mạnh – dance sang ballad của Chi Pu, cho thấy khả năng biến đổi đa dạng của nữ ca sĩ. Sáng tác của Đạt G được cho là đã ‘đo ni đóng giày’ cho giọng hát của Chi Pu, mang đến cảm xúc mạnh mẽ cho khán giả.

Không chỉ riêng giai điệu, ca từ hay giọng hát của Chi Pu; thành công của “Anh Ơi Ở Lại”  còn nhờ vào nội dung MV sáng tạo sâu sắc.

Khai thác nội dung câu chuyện dân gian Tấm Cám quen thuộc, MV “Anh Ơi Ở Lại” gây bất ngờ khi kể dưới góc nhìn của Cám, nhân vật luôn được mặc định là phản diện, không ai thương cảm. Trong vai Cám, Chi Pu lột tả đầy xúc động tâm tư và cuộc đời đầy bi kịch của Cám bằng diễn xuất chín muồi, nhận về ‘cơn mưa lời khen’ từ khán giả. Đây cũng là sản phẩm khởi đầu xu hướng làm MV lấy cảm hứng từ văn học dân gian của V-POP.

Cùng với cột mốc 100 triệu view, “Anh Ơi Ở Lại” còn mang về cho Chi Pu nhiều thành tích nổi bật cùng loạt danh hiệu hàng đầu đối với một nghệ sĩ nữ, trong đó có thể kể đến như:

⁃ MV của một nữ ca sĩ giữ vị trí Top 1 Trending YouTube tại Việt Nam trong thời gian lâu nhất (11 ngày liên tiếp)

⁃ MV được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam tại thời điểm ra mắt.

⁃ MV của một nữ ca sĩ được yêu thích nhất trên YouTube Việt Nam tại thời điểm ra mắt.

“Anh Ơi Ở Lại” còn được xem là MV thành công nhất đến nay của Chi Pu khi được đề cử MV của năm tại nhiều giải thưởng uy tín, giữ vị trí cao trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước và thắng giải Best Concept Music Video of The Year – MV có ý tưởng xuất sắc nhất của năm tại WebTVAsia Awards 2019.

Comments

comments