Hoàng Hải Yến kiếm hàng chục tỷ đồng nhờ ước mơ bình dị của phụ nữ Việt

0
49

Trước khi trở thành một CEO đứng đầu tập đoàn thương mại H2YCorp – YEB Cosmetics và nhận được rất nhiều bằng khen từ Quốc Hội Hàn Quốc trao tặng, Hoàng Hải Yến từng là một người làm kinh doanh nhỏ bé với những ngày chông chênh, vất vả.

Hoàng Hải Yến đã từng rất cô độc ở xứ người trong hành trình tìm kiếm và khẳng định bản ngã của riêng mình. Hoàng Hải Yến đến với Hàn Quốc vào năm 2013, thời điểm đó cô là một người phụ nữ có học vấn tầm thường và bị “mắc kẹt” trong những ánh nhìn không mấy thiện cảm đối với một người nước ngoài nhập cư. Tuy nhiên, thay vì cam chịu số phận và chọn lựa một công việc bất kỳ nào đó để sống qua ngày, Hoàng Hải Yến đã đi ngược lại với những suy nghĩ tầm thường ấy để vẽ lên một bức tranh hoành mỹ của cuộc đời bằng tất cả nguồn cảm hứng và nội lực mạnh mẽ của riêng mình.

CEO Hoàng Hải Yến trong thời gian về nghiên cứu và phát triển mô hình kinh doanh tại Việt Nam.Ở những khoảng thời gian khó khăn nhất, Hoàng Hải Yến thường mơ ước về một viễn cảnh hạnh phúc, bình yên, cô luôn tự hỏi bản thật rằng “Điều thật sự mình muốn là gì, một cuộc sống sung túc, một tấm lòng cởi mở với tất cả mọi người xung quanh hay đơn giản chỉ là tự do làm điều mình thích?” Và chính những băn khoăn đó đã thôi thúc cô vươn lên vị trí của ngày hôm nay. Hải Yến bắt đầu mò mẫm, tìm kiếm con đường đi cho mình từ công việc chân tay vất đến những đêm thức trắng để học hỏi thêm kiến thức về ngôn ngữ, kinh doanh, giao tiếp…Cũng từ đó Hoàng Hải Yến nhận ra mong muốn lớn nhất của đời mình là được sống an yên, bình dị, cô nghĩ rằng mình cần phải thay đổi thực tại và kiến tạo nên một tương lai tươi sáng hơn, chính vì thế năm 2015 – YEB comestic ra đời.

YEB Cosmetics từ đó được ra đời, mang theo triết lý kinh doanh vô cùng đơn giản mà thấm trọn giá trị nhân sinh sâu sắc.

Ngay khi vừa được thành lập, YEB Cosmetics đã gây nên tiếng vang lớn trong ngành mỹ phẩm Hàn Quốc nói riêng cũng như khu vực Đông Nam Á nói chung với sản lượng tiêu thụ đạt hơn 200.000 sản phẩm sau 4 tháng đầu tiên ra mắt. Không chỉ liên tục xác lập những con số doanh thu ấn tượng, YEB còn thay đổi cuộc sống của hàng trăm người lao động phần lớn là phụ nữ, các mẹ bỉm sữa sau sinh và du học sinh Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc.

Trong quá trình gây dựng và phát triển YEB Cosmetics đến ngày hôm nay, Hoàng Hải Yến đã gặp phải vô số rào cản cũng như những “cú sốc” thương trường như khủng hoảng nhân sự, khủng hoảng nguồn vốn, thách thức thị trường… Tuy nhiên, thay vì lo, Hoàng Hải Yến lại bận rộn với bài toán khác biệt của riêng mình: “Làm thế nào để tất cả mọi người phụ nữ trên thế giới này luôn được toại nguyện trong từng phút giây được sống như những gì mà mình đã và đang nhận được?”

Hoàng Hải Yến – một doanh nhân thế hệ trẻ với những “cái tham” và “cái ngông” vô cùng kỳ lạ từng bước gây dựng nên sự nghiệp, trở thành nhà lãnh đạo hơn 1000 con người có chung niềm đam mê – lẽ sống như mình.

Cảm ơn cô gái nhỏ bé, với trái tim thuần khiết tràn đầy tình yêu thương đã làm đẹp hơn hình ảnh con người Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế. Những giá trị vô hình ấy sẽ luôn tồn tại mãi, để tôn vinh người phụ nữ Việt và thắp sáng lên những tia hi vọng ấm áp cho giấc mơ vẹn toàn hạnh phúc mà bất cứ ai cũng có thể hiện thực hóa được, bằng chính đam mê và nghị lực mạnh mẽ của bản thân.

Comments

comments