Cùng Tugo trải nghiệm tour du lịch dịch vụ cao cấp

0
49

Chỉ mất thêm chi phí khoảng 15-20%  mức giá so với tour truyền thống, Tugo đảm bảo mang đến sự trải nghiệm về dịch vụ cao cấp, tốt nhất dành cho khách hàng của mình. Đặc biệt, Tugo sẽ hoàn tiền cho khách hàng nếu không đúng những gì mình đã cam kết.

Cách đây không lâu, trong ngày khai mạc của ngày hội Du lịch TP Hồ Chí Minh vừa qua (11-4), công ty du lịch du lịch Tugo đã có đã có buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, ra mắt sản phẩm Tour cao cấp sử dụng dịch vụ của hãng hàng không quốc gia – Vietnam Airlines. Đáng chú ý, sự kiện còn có sự tham dự của ông Alban Villani – tổng giám đốc Criteo khu vực Đông Nam Á – Thái Bình Dương.

Tugo có những gói tư vấn dịch vụ du lịch cao cấp cho khách hàng lẻ và đoàn.

Tugo đưa ra những đặc điểm của một tour du lịch cao cấp: khách hàng sử dụng dịch vụ của các hãng hàng không quốc gia, ở những khách sạn tiêu chuẩn quốc tế, hướng dẫn viên dày dặn kinh nghiệm, bữa ăn phong phú và không bị phụ thu bất kỳ chi phí nào. Với những đặc điểm này, gần như chưa có bất kỳ công ty du lịch nào dám liệt kê những điểm chi tiết mà khách hàng sẽ trải nghiệm và cam kết hoàn tiền như Tugo. Bởi, dịch vụ nơi ở tại điểm đến hay sự chăm sóc của hướng dẫn viên, từng chi tiết nhỏ nhặt bao nhiêu % cân đối các món ăn Âu – Á …  đều được Tugo cam kết.

Kết hợp với những hãng hàng không lớn đem lại sự tiện ích cho khách hàng.

Trong ngày giới thiệu chính thức về “Tour cao cấp”, ông Nguyễn Minh Bảo (CEO công ty du lịch Tugo) cho biết: “Chất lượng cao, dịch vụ tốt công với cụm từ ‘cao cấp’ khiến nhiều khách mua tour e ngại nhưng thực chất họ chỉ chi thêm từ 15-20% mức giá so với tour truyền thống. Khách hàng có lẽ nhiều người đã trải nghiệm hãng hàng không cao cấp rồi nhưng các điểm khác thì các tour du lịch truyền thống thường đưa ra những cái chung chung. Tugo không như vậy. Hiện tại, nhờ được tư vấn nên có khoảng hơn 80% khách hàng đăng ký tour cao cấp”.

Đại diện cty Tugo và ông Alban Villani – tổng giám đốc Criteo khu vực Đông Nam Á – Thái Bình Dương.

Với những đặc điểm, cam kết trên, rất nhiều người mê “dịch chuyển” đã rất hào hứng lựa chọn các tour du lịch mà Tugo đưa ra chứ không phải đưa tiêu chí “giá rẻ” ưu tiên hàng đầu như thói quen thường gặp trước đây.  Bên cạnh đó, đối tác truyền thông quảng bá của Tugo – Tập đoàn Criteo cũng sẽ cung cấp công nghệ, định vị hành vi của khách hàng để đưa những chiến dịch tour mà Tugo cung cấp tiếp cận được đúng tiệp khách hàng đang có nhu cầu những chuyến du lịch chất lượng, dịch vụ chăm sóc cao cấp. Với lần hợp tác này, Tugo hy vọng đạt số lượng 10.000 khách hàng đi Hàn Quốc, 8.000 khách đi Nhật Bản và 800 khách đi các nước Châu Âu, Úc và Mỹ trong năm 2019.

Comments

comments